TIN TỨC & SỰ KIỆN
Tin tức   Tin tức chung 20:11:21 Ngày 31/07/2020 GMT+7
VNU-SIS: Hội nghị công chức, viên chức, người lao động và tổng kết năm học 2019 - 2020
Ngày 29/7/2020, tại Nhà G7, Khoa Các khoa học liên ngành, ĐHQGHN (VNU-SIS) đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động và tổng kết năm học 2019 – 2020.

Tham dự Hội nghị có PGS.TS Phạm Bảo Sơn – Phó Giám đốc ĐHQGHN; đại diện lãnh đạo một số ban chức năng cùng toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động của Khoa.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe, thảo luận và đóng góp ý kiến cho Báo cáo tổng kết năm học 2019 – 2020 và Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020 – 2021; Báo cáo tài chính năm học 2019 – 2020 và Báo cáo tổng kết hoạt động của Ban thanh tra nhân dân.

Tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Văn Hiệu – Chủ nhiệm Khoa cho biết, trong năm học vừa qua, Khoa đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Về đào tạo, Khoa đã có 2 chương trình đào tạo mới được ban hành là chương trình thạc sĩ Di sản học và chương trình tiến sĩ Biến đổi khí hậu và Phát triển bền vững. Khoa cũng hoàn thiện đề án chương trình cử nhân chất lượng cao về Quản trị thương hiệu và hiện đang chờ ĐHQGHN phê duyệt. Đào tạo ngắn hạn có những thành tích nổi bật với 5 khóa đào tạo ngắn hạn với nước ngoài và các địa phương trong nước. Công tác nghiên cứu khoa học có nhiều điểm sáng với 2 Đề án cấp bộ và 4 bài báo ISI và Scopus. Công tác tổ chức cán bộ, truyền thông, quảng bá của Khoa tiếp tục được hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại.

Trên cơ sở đó, kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020 - 2021 đề ra một số giải pháp, đồng thời đưa ra các kiến nghị, đề xuất với ĐHQGHN về sự hỗ trợ, kết nối nhằm hỗ trợ Khoa tận dụng tốt hơn nguồn lực chung; về tăng cường cơ sở vật chất và tạo điều kiện cho Khoa mở rộng đào tạo ở các lĩnh vực là thế mạnh của Khoa.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Giám đốc ĐHQGHN Phạm Bảo Sơn ghi nhận sự năng động, tâm huyết và kiên trì với định hướng đào tạo liên ngành của Khoa thời gian qua. Phó Giám đốc đánh giá cao sự nỗ lực của Khoa đã thực hiện tốt đổi mới hoạt động giảng dạy theo hướng cá thể hóa và cho rằng các chương trình đào tạo ngắn hạn của Khoa với nước ngoài đã đóng góp lớn cho các chỉ tiêu xếp hạng quốc tế của ĐHQGHN … ĐHQGHN sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ Khoa trên tất cả các phương diện.

Phó Giám đốc yêu cầu Khoa cần nghiên cứu để sớm ban hành qui định về xây dựng và tổ chức đào tạo các chương trình đào tạo liên ngành. Khoa đặc biệt quan tâm đến quản trị số, tự chủ, xây dựng đại học số, ... bám sát những nhiệm vụ trọng tâm của ĐHQGHN.

Trong khuôn khổ của Hội nghị, Lanh đạo Khoa đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích cuất sắc trong năm học qua. Đại diện Công đoàn Khoa đã báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2019-2020 và phát động pong trào thi đua năm học mới 2020 – 2021.

 

 Lưu Ngọc
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
   Xem tin bài theo thời gian :

HÌNH ẢNH

TRÊN WEBSITE KHÁC
THĂM DÒ DƯ LUẬN
Bạn sẽ thi vào trường đại học nào?
  • Trường ĐH Khoa học Tự nhiên
  • Trường ĐH Khoa học Xã hội
  • Trường ĐH Ngoại ngữ
  • Trường ĐH Công nghệ
  • Trường ĐH Kinh tế
  • Trường ĐH Giáo dục
  • Trường ĐH Việt Nhật
  • Trường ĐH Y Dược
  • Trường ĐH Luật
  • Trường Quản trị và Kinh doanh
  • Trường Quốc tế
  • Khoa Các Khoa học liên ngành
  • Viện Quốc tế Pháp ngữ