Phiên bản Tiếng Việt 00:17:09 Ngày 17/04/2024 GMT+7
UEd’s Student Team Building 2022 –Sân chơi giúp sinh viên phát triển toàn diện các kỹ năng
Ngày 1/6/2022, UEd’s Student Team Building được tổ chức ngay Công viên Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hòa Lạc. Đây là một trong số các chương trình trải nghiệm nghề nghiệp có quy mô lớn nhất của Trường Đại học Giáo dục.

Chương trình được thiết kế với mục tiêu đào tạo sinh viên phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp; hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực của công dân cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm thứ Nhất.

 

Đây là năm thứ 2 liên tiếp UEd’s Student Team Building được tổ chức và trở thành sự kiện được chờ đón nhất trong năm bởi sinh viên năm thứ Nhất. Trước đó, năm 2021 UEd’s Student Team Building được tổ chức tại Paragon Resort – Ba Vì.

Chương trình với sự tham gia của hơn 1000 sinh viên Khóa QH-2021-S, sinh viên tình nguyện các Khóa QH-2018-S, QH-2019-S, QH-2020-S.

 

Năm nay, Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hòa Lạc trở thành điểm dừng chân của UEd’s Student Team Building 2022 và trở thành điểm đến tự hào của sinh viên Trường ĐH Giáo dục. Chương trình cũng nằm trong kế hoạch thực hiện chủ chương chào đón sinh viên tới Hòa Lạc học tập của ĐHQGHN.

Ban Tổ chức hy vọng, thông qua các chương trình trải nghiệm, sinh viên có cơ hội phát huy vai trò, chủ động, sáng tạo của mình trong quá trình học tập và rèn luyện. Xây dựng nhà trường thân thiện, đảm bảo chất lượng, hiệu quả, an ninh chính trị, trật tự, an toàn; sinh viên tích cực có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng.

Bên cạnh đó, Nhà trường cũng định hướng cho sinh viên lòng yêu nghề, yêu trường, nâng cao ý thức trách nhiệm cho bản thân, gia đình, nhà trường và xã hội. Đây cũng là cơ hội để sinh viên rèn luyện, sinh hoạt tập thể, xây dựng mối đoàn kết, gắn bó trong sinh viên, giữa nhà trường, các thầy cô với sinh viên.

UEd’s Student Team Building – NHỮNG KHUNG HÌNH ĐẸP NHẤT

 

 VNU Media - Trường ĐH Giáo dục
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
   Xem tin bài theo thời gian :
Bản tin ĐHQGHN số 387 | PDF
TRÊN WEBSITE KHÁC