Tài nguyên số
Thư viện
Văn bản
E-mail
Liên hệ
Sơ đồ Website
English
Trang nhất
Theo dòng lịch sử
ĐHQGHN - Dấu ấn trong tôi
Chân dung
Đô thị Hòa Lạc
Hình ảnh
Video
Văn hóa
Sinh viên
Phiên bản in - PDF
ĐHQGHN
Tin tức & sự kiện
Bản tin
Tạp chí Khoa học
Văn học
Lăng kính sinh viên
Giảng đường - Cuộc sống
Blog' SV
Nhịp cầu bè bạn
Nhịp sống trẻ
Tin tức
10:12:23 Ngày 08/09/2024 GMT+7
Viện Công nghệ Thông tin, ĐHQGHN trao chứng nhận chương trình đào tạo ngắn hạn về thiết kế vi mạch bán dẫn cho 22 giảng viên
Trong khuôn khổ sự kiện Ngày vi mạch bán dẫn Đà Nẵng 2024 do Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng đã tổ chức, Viện Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia Hà Nội đã trao giấy chứng nhận hoàn thành Chương trình đào tạo bồi dưỡng ngắn hạn (UpSkill) về Thiết kế vi mạch bán dẫn cho 22 giảng viên nguồn của Đà Nẵng. (06/09/2024)
Học sinh ĐHQGHN giành 4 Huy chương Olympic Tin học quốc tế 2024
Theo thông tin từ Bộ GD-ĐT, cả 4 học sinh của Đoàn Việt Nam đều giành huy chương tại kỳ thi Olympic Tin học quốc tế (IOI) 2024. Đoàn Việt Nam đứng trong nhóm 4 nước và vùng lãnh thổ đạt kết quả cao nhất theo bảng tổng sắp huy chương, sau các nước Mỹ, Nhật Bản và Ba Lan (theo kết quả công bố trên website của Ban Tổ chức IOI 2024, không xếp hạng đội tuyển IOI Nga, Isarel). (06/09/2024)
Chương trình học bổng Yamada, Nhật Bản năm học 2024-2025
(06/09/2024)
Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên tiếp tục khẳng định chất lượng giáo dục và bồi dưỡng các tài năng trẻ
Ngày 5/9/2024, hòa trong niềm vui chung của cả nước, Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024-2025. (05/09/2024)
Đào tạo học sinh Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn theo mô hình giáo dục toàn diện
Đó là chia sẻ của Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN Nguyễn Quang Liệu trong ngày khai giảng năm học mới 2024-2025 được tổ chức sáng nay 5/9/2024. Năm học này nhà trường có 512 học sinh trong đó đón 153 học sinh lớp 10. (05/09/2024)
Học sinh Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ: Tự chủ trong khám phá tri thức và rèn luyện, phát triển kỹ năng
“Một ngôi trường tự chủ đúng nghĩa nhất, đẹp nhất là sự tự chủ của chính các em - những học sinh thân yêu. Các em đang rất háo hức bước vào một năm học mới với khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới. Vậy, mỗi ngày đến trường, hãy xem là cơ hội để các em chủ động khám phá tri thức, rèn luyện bản thân và phát triển những kĩ năng cần thiết cho tương lai. Xã hội đang phát triển không ngừng, chỉ có tự chủ mới giúp các em tự lập trong cuộc sống và tự tin trong cuộc đời”. (05/09/2024)
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi thư nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 - 2025
Nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thư cho ngành giáo dục. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhắn nhủ: Giáo dục và đào tạo cần tiếp tục hướng đến phát triển con người và hạnh phúc của con người, phát huy tối đa nhân tố con người, lấy con người làm trung tâm, chủ thể, nguồn lực, mục tiêu của sự phát triển... (05/09/2024)
Giáo dục đại học các nước ASEAN: cần chuyển từ 'hỗ trợ' sang 'hợp tác'
Theo số liệu thống kê năm 2023 có khoảng 100.000 sinh viên Đông Nam Á đang lưu học tại Hàn Quốc, trong đó sinh viên Việt Nam chiếm số lượng lớn nhất, khoảng 70.000 người. (04/09/2024)
Chương trình học bổng Mitsubishi, Nhật Bản năm học 2024-2025
(04/09/2024)
Chương trình học bổng ADF, Hàn Quốc năm học 2024-2025
(04/09/2024)
Đào tạo sinh viên Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN trở thành công dân toàn cầu
Đó là những lời nhấn mạnh của Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội PGS.TS Nguyễn Trúc Lê tới tân sinh viên trong Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025. (04/09/2024)
Quốc khánh 2/9 - Biểu tượng sống động, thiêng liêng trong lịch sử dân tộc Việt Nam
Thời gian đã lùi xa, nhưng những bài học lịch sử, ý nghĩa của Ngày Độc lập 02/9/1945 vẫn còn nguyên giá trị và tác động sâu sắc đến đời sống tinh thần, văn hóa Việt Nam hôm nay. (02/09/2024)
Các bài đã đăng
Đào tạo sinh viên Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN trở thành công dân toàn cầu (04/09/2024)
Quốc khánh 2/9 - Biểu tượng sống động, thiêng liêng trong lịch sử dân tộc Việt Nam (02/09/2024)
[Infographic] Lịch trình đào tạo năm học 2024-2025 (Học kỳ I) (31/08/2024)
Vượt ra ngoài đường chân trời: Sự phát triển toàn cầu của giáo dục đại học được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (31/08/2024)
Hợp tác đại học – doanh nghiệp giúp gia tăng giá trị và phát triển bền vững cho xã hội (29/08/2024)
ĐHQGHN và ĐH Bắc Kinh hợp tác trong nhiều lĩnh vực khoa học mũi nhọn (29/08/2024)
5 nhà khoa học của ĐHQGHN được vinh danh trí thức khoa học công nghệ tiêu biểu 2024 (29/08/2024)
ĐHQGHN hợp tác với Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc) trong nghiên cứu khoa học và đào tạo (28/08/2024)
ĐHQGHN và ĐH RMIT hợp tác nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo và công nghệ bán dẫn (28/08/2024)
Giám đốc ĐHQGHN Lê Quân thăm và làm việc với ĐH Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) (28/08/2024)
Bản tin ĐHQGHN số 392 | PDF
Tìm số báo
Bản tin ĐHQGHN số 392
Bản tin ĐHQGHN số 390
Bản tin ĐHQGHN số 389
Bản tin ĐHQGHN số 388
Bản tin ĐHQGHN số 387
Bản tin số 386 (02/2024)
Bản tin số 385 (Số đặc biệt Tết Giáp Thìn)
Bản tin số 384 (tháng 12/2023)
Bản tin số 383 (tháng 11/2023)
Bản tin số 382 (tháng 10/2023)
Bản tin số 381 (tháng 09/2023)
Bản tin số 380 (tháng 08/2023)
Bản tin số 379 (07/2023)
Bản tin số 378 (06/2023)
Bản tin số 377 (05/2023)
Bản tin số 376 (04/2023)
Bản tin số 375 (03/2023)
Bản tin số 374 (02/2023)
Bản tin số 372 (12/2022)
Bản tin số 371 (11/2022)
Bản tin số 373 (01/2023)
Bản tin số 370 (10/2022)
Bản tin số 368 (08/2022)
Bản tin số 369 (09/2022)
Bản tin số 367 (07/2022)
Bản tin số 366 (06/2022)
Bản tin số 365 (05/2022)
Bản tin số 364 (04/2022)
Bản tin số 363 (03/2022)
Bản tin số 362 (02/2022)
Bản tin số 361 (Số Tết 2022)
Bản tin số 360 (2021)
Bản tin số 359 (2021)
Bản tin số 358 (2021)
Bản tin số 339 (2019)
Bản tin số 345-346 (2019)
Bản tin số 342 (2019)
Bản tin số 338 (2019)
Bản tin số 337 (2019)
Bản tin số 335-336 (2019)
Bản tin số 334 (2018)
Bản tin số 331 (2018)
Bản tin số 327 (2018)
Bản tin số 326 (2018)
Bản tin số 324 (2018)
Bản tin số 321 (2017)
Bản tin số 320 (2017)
Bản tin số 319 (2017)
Bản tin số 316 (2017)
Bản tin số 301 (2016)
Bản tin số 300 (2016)
Bản tin số 292+293 (2015)
Ban tin số 300 (2016)
Bản tin số 298+299(2016)
Bản tin số 291 (2015)
Bản tin 290 (2015)
Bản tin số 266 (4/2013)
Bản tin số 265 (3/2013)
Bản tin số 264 (2/2013)
Bản tin ĐHQGHN số 262 + 263 (2013) Số đặc biệt Xuân Quý Tỵ
Bản tin số 261 (11/2012)
Bản tin số 260 (10/2012)
Bản tin số 259 (09/2012)
Bản tin số 258 (08/2012)
Bản tin số 257 (07/2012)
Bản tin số 256 (06/2012)
Bản tin số 255 (05/2012)
Bản tin số 254 (04/2012)
Bản tin số 253 (03/2012)
Bản tin số 252 (02/2012)
Bản tin số 250 (12/2011) và 251 (1/2012)
Bản tin số 249 (11/2011)
Bản tin số 248 (10/2011)
Bản tin số 247 (9/2011)
Bản tin số 246 (8/2011)
Bản tin số 245 (7/2011)
Bản tin số 244 (6/2011)
Bản tin số 243 (5/2011)
Bản tin số 242 (4/2011)
Bản tin số 241 (3/2011)
Bản tin số 240 (2/2011)
Bản tin số 239 (1/2011)
Bản tin số 238 (12/2010)
Bản tin số 237 (11/2010)
Bản tin số 236 (10/2010)
Bản tin số 235 (9/2010)
Bản tin số 234 (8/2010)
Bản tin số 233 (7/2010)
Bản tin số 232 (6/2010)
Bản tin số 231 (5/2010)
Bản tin số 230 (4/2010)
Bản tin số 229 (3/2010)
Bản tin số 228 (2/2010)
Bản tin số 227 (1/2010)
Bản tin số 226 (12/2009)
Bản tin số 225 (11/2009)
Bản tin số 224 (10/2009)
Bản tin số 223 (9/2009)
Bản tin số 222 (8/2009)
Bản tin số 221 (7/2009)
Bản tin số 220 (6/2009)
Bản tin số 219
Bản tin số 218
Bản tin số 217
Bản tin số 216
Bản tin số 215
Bản tin số 214
Bản tin số 213
Bản tin số 212
Bản tin số 211
Bản tin số 210
Bản tin số 209
Bản tin số 208
Bản tin số 207
Bản tin số 206
Bản tin số 205
Bản tin Số 204
Bản tin số 203 - Tết Mậu Tý 2008
Bản tin ĐHQGHN số 202
Bản tin ĐHQGHN - Số 201
Bản tin số 200
Bản tin số 199
Bản tin số 295 (2015)
TIN BÀI XEM NHIỀU NHẤT
Vài suy nghĩ về giáo dục và đào tạo phục vụ cho phát triển
10 sự kiện nổi bật của ĐHQGHN năm 2011
10 thành tựu nổi bật của ĐHQGHN năm 2011
Nguồn gốc ý nghĩa từ Cát-xê
Học vị tiến sĩ cũng lắm gian nan
Tự chủ đại học: Xu thế của phát triển
Học sinh ngày càng chán học môn lịch sử
9 nguyên tắc “vàng” trong giảng dạy đại học
Cần đổi mới cơ bản công tác quản lý giáo dục
Có chí thì nên
TRÊN WEBSITE KHÁC