Tin tức  Thông báo  Sự kiện sắp tới 05:12:32 Ngày 19/04/2024 GMT+7
Chương trình Trao đổi Sinh viên Ảo SDGs-2022
Thông báo của Trung tâm sáng kiến toàn cầu, Đại học Osaka, Nhật Bản về Chương trình Trao đổi Sinh viên Ảo SDGs-2022 bao gồm Hội nghị Chuyên đề SDGs, Cuộc thi Video Sinh viên và Diễn đàn Sinh viên Ảo. Một số thông tin chính về chương trình như sau:

 

1.     Hội nghị chuyên đề trực tuyến “Let’s Take Action” sẽ được tổ chức trực tuyến vào ngày 29 tháng 8 năm 2022. Sự kiện có bài phát biểu của bà Kaoru Nemoto, Giám đốc Trung tâm Thông tin Liên hợp quốc, cùng với các bài phát biểu của các cựu sinh viên Đại học Osaka và các doanh nhân xã hội trẻ. Các diễn giả sẽ thảo luận về các SDG từ quan điểm địa phương và toàn cầu và chia sẻ hành trình hành động của họ. Hội nghị chuyên đề sẽ được tổ chức bằng tiếng Nhật và phiên dịch đồng thời tiếng Anh. Đăng ký (https://tinyurl.com/OUSDG) sẽ kết thúc vào ngày 26 tháng 8. Tuy nhiên, giới hạn chỗ ngồi là 200 người và đăng ký có thể đóng sớm hơn khi số lượng đăng ký đạt đến giới hạn.

2.     Bài dự thi Video dành cho sinh viên “3 Minutes of Inspiration for Sustainable Development” được chấp nhận cho đến ngày 2 tháng 10 (https://tinyurl.com/OUVideo). Các tác phẩm video sáng tạo dưới nhiều hình thức khác nhau sẽ được hoan nghênh. Áp phích đính kèm bao gồm hướng dẫn chi tiết cho học sinh. Các video được đề cử từ cuộc thi sẽ được giới thiệu tại Lễ trao giải trực tuyến và Diễn đàn sinh viên vào ngày 16 tháng 12 năm 2022.

Thông tin chi tiết, thầy cô và sinh viên xem thêm trong tài liệu kèm theo và tại trang web của đối tác: https://www.osaka-u.ac.jp/en/international/news/upcoming/sdgs_exchange_2022.

  

 Trần Bích
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
   Xem tin bài theo thời gian :
Bản tin ĐHQGHN số 387 | PDF
TRÊN WEBSITE KHÁC