TIN TỨC & SỰ KIỆN
Phiên bản Tiếng Việt 10:09:24 Ngày 31/05/2023 GMT+7
Trường Quốc Tế - ĐHQGHN xét tuyển trực tiếp 360 chỉ tiêu vào các ngành đào tạo đại học chính quy do đối tác nước ngoài cấp bằng
- Chương trình Quản lý do Trường Đại học Keuka (Hoa kỳ) cấp bằng (viết tắt là BSM); - Chương trình Quản trị Khách sạn, Thể thao và Du lịch do Trường Đại học Troy (Hoa Kỳ) cấp bằng (viết tắt là HSTM); - Chương trình Kế toán và Tài chính do Trường Đại học East London (Vương quốc Anh) cấp bằng (viết tắt BAF).

Tốt nghiệp cử nhân tại một trường đại học uy tín của Mỹ hoặc Anh là mơ ước của biết bao học sinh và cũng là kỳ vọng của nhiều bậc phụ huynh. Tuy nhiên, với gánh nặng chi phí, những băn khoăn về cuộc sống ở một nơi xa xôi khiến không ít gia đình băn khoăn, lo lắng. Sở hữu tấm bằng cử nhân quốc tế không còn là ước mơ xa vời bởi điều đó có thể được thực hiện ngay tại Việt Nam. Trường Quốc tế - ĐHQGHN hiện đang xét tuyển các chương trình cử nhân chính quy do trường đối tác nước ngoài cấp bằng:

- Chương trình Quản lý do Trường Đại học Keuka (Hoa kỳ) cấp bằng (viết tắt là BSM);

- Chương trình Quản trị Khách sạn, Thể thao và Du lịch do Trường Đại học Troy (Hoa Kỳ) cấp bằng (viết tắt là HSTM);

- Chương trình Kế toán và Tài chính do Trường Đại học East London (Vương quốc Anh) cấp bằng (viết tắt BAF).

Đối tác uy tín – đem đến những giá trị vượt trội

Tự hào khi hợp tác với những trường Đại học uy tín hàng đầu, Trường Quốc tế (VNU-IS) là trường thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) – trường được xếp hạng 5 năm liên tiếp trong nhóm 1.000 các cơ sở giáo dục đại học tốt nhất thế giới theo tiêu chí của QS World University Rankings. Trong kỳ xếp hạng tháng 01/2023, ĐHQGHN tiếp tục gia tăng thứ hạng, tăng 97 bậc so với kỳ tháng 8/2022 – thuộc top 700 Thế giới, vị trí 137 châu Á và vị trí 11 Đông Nam Á về năng lực chuyển đổi số và sự xuất sắc về công bố quốc tế trên hệ thống Scopus và Google Scholar của các cơ sở giáo dục đại học trên toàn thế giới.

Đại học Quốc gia Hà Nội - Top các trường Đại học tốt nhất thế giới theo tiêu chí của QS World University Rankings

Trường Quốc tế tự hào là đơn vị đứng ở vị trí TOP 2 trong 19 đơn vị thuộc ĐHQGHN về số lượng công bố quốc tế. Trường Quốc tế cũng là nơi hội tụ đội ngũ giảng viên chất lượng, nhiệt huyết. 100% giảng viên của Trường là các chuyên gia chất lượng cao hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Với vị thế là những trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý và tài chính, sự kết hợp giữa VNU-IS và trường Đại học Keuka, Đại học Troy và Đại học East London chắc chắn sẽ đem lại những giá trị vượt trội về chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế, được các nhà tuyển dụng đánh giá cao khi tuyển chọn ứng viên vào các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

Trường Quốc tế - ĐHQGHN - tự hào với những giá trị vượt trội đem đến cho người học

Các đối tác nước ngoài của Trường Quốc tế cũng đều là những trường đại học có uy tín về chất lượng giáo dục trong các bảng xếp hạng hàng đầu.

Trường Đại học Keuka được xếp hạng 120 đại học tốt nhất miền Nam Hoa Kỳ do US News & World Report công bố. Keuka College luôn được đánh giá là một trong những trường cao đẳng tốt nhất bởi Ủy ban Trung ương về Giáo dục Đại học (MSCHE) dựa trên các chương trình giảng dạy chất lượng. Bên cạnh kỳ kiểm định từ tháng 7 năm 2017 của MSCHE, Trường Đại học Keuka còn được Hội đồng Quốc tế về Giáo dục Kinh doanh Đại học (IACBE) công nhận về chương trình Quản trị Kinh doanh.

Trường Đại học Troy là ĐH nằm trong Top những trường công lập tốt nhất tại Hoa Kỳ,  TOP 30 trường ĐH tốt nhất Miền Nam nước Mỹ, TOP 25 những trường đại học tốt nhất của Hoa Kỳ dành cho sinh viên quốc tế trong rất nhiều các bảng xếp hạng uy tín như US News & World Report, Tạp chí Princeton, Tạp chí Fortune.

Trường Đại học East London đứng số 1 tại Anh về cơ sở hạ tầng và mức độ hài lòng cao nhất trong số những trường đại học hiện đại tại London. Trường có chất lượng giảng dạy được đánh giá cao nhất khi 94% nghiên cứu của trường được công nhận đạt hoặc vượt tiêu chuẩn quốc tế, theo xếp hạng của Times Higher Education Young University Rankings năm 2022.

Xếp hạng các trường đối tác nước ngoài của Trường Quốc tế, ĐHQGHN

Chương trình đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế

Trong bối cảnh kinh tế đang phục hồi dần sau Đại dịch Covid 19, các ngành nghề có tính thực tiễn, thực hành cao, đón đầu xu hướng như quản lý chuyên sâu về marketing và khởi nghiệp; quản trị khách sạn, thể thao và du lịch; kế toán và tài chính đang là nhóm ngành có nhu cầu đầu ra rất lớn, với cơ hội việc làm rộng mở và mức thu nhập tốt.

Đặc biệt, khi trở thành sinh viên của Trường Quốc tế, sinh viên được tạo cơ hội thực tập, đào tạo và triển khai dự án ngay từ năm thứ nhất để tích lũy kiến thức, kinh nghiệm cũng như kỹ năng đa dạng.

Thời gian đào tạo của các chương trình kéo dài 3,5 - 4 năm với phương thức đào tạo 100% bằng tiếng Anh giúp cho sinh viên có khả năng ngoại ngữ vượt bậc để thích ứng với môi trường làm việc quốc tế.

Chương trình đào tạo với sự giảng dạy, hướng dẫn của đội ngũ giảng viên là các các chuyên gia đẳng cấp quốc tế. Diễn giả khách mời (Guest Speakers) trong chương trình học là các chuyên gia hàng đầu, những lãnh đạo có tầm ảnh hưởng lớn từ các doanh nghiệp, hay các cơ quan, tổ chức trong các lĩnh vực Quản lý, Quản trị Chuỗi Cung ứng, Marketing, Tài chính, Khởi nghiệp, Khách sạn, Du lịch, Kế toán, Ngân hàng, Kiểm toán …

Guest speakers đến từ các doanh nghiệp, hay các cơ quan, tổ chức quản lý để chia sẻ kinh nghiệm và thông tin thực tiến đến sinh viên                                                                    

Khi trở thành sinh viên Trường Quốc tế, sinh viên sẽ có cơ hội được tham gia hoạt động ngoại khóa, kỹ năng mềm; có cơ hội thực tập, trải nghiệm thực tế ở các công ty, tập đoàn; tham gia các dự án khởi nghiệp thông qua các câu lạc bộ văn hóa và chuyên ngành, hệ thống dịch vụ tư vấn học tập và hướng nghiệp, mạng lưới Alumni của Trường.

Sinh viên Trường Quốc tế trong một chuyến thăm quan trải nghiệm tại doanh nghiệp.

Sinh viên khi tích lũy đủ tín chỉ có cơ hội chuyển tiếp sang các trường Đại học đối tác với mô hình 2+2 hoặc 3+1 (nếu có nguyện vọng) và có cơ hội nhận mức học bổng lên tới 50% học phí, tương đương với mức học phí của sinh viên nội bang.

Với mức học phí chỉ từ 254.240.000 VNĐ - 279.650.000 VNĐ/ sinh viên/ khoá học, các bạn học sinh đã có thể hiện thực hóa giấc mơ du học ngay tại Việt Nam.

Đặc biệt, riêng đối với ngành Quản lý, sinh viên trúng tuyển khóa 4 (năm học 2022 - 2023) còn có cơ hội được cấp học bổng trị giá lên tới 2.500 USD.                                                              

Những bước đầu tiên để trở thành công dân toàn cầu

Với phương châm đánh giá năng lực của thí sinh trong suốt quá trình học tập thay vì chỉ dựa vào một kỳ thi duy nhất, Trường Quốc tế - ĐHQGHN hiện đang xét tuyển trực tiếp đối với 03 ngành đào tạo trình độ

cử nhân: Cử nhân Kế toán và Tài chính; Cử nhân Quản lý; Cử nhân Quản trị Khách sạn, Thể thao và Du lịch với tiêu chí xét tuyển như sau:

Xét tuyển thẳng khi thí sinh thỏa mãn 02 điều kiện:

Điều kiện 01: Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế còn trong thời gian có giá trị từ IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 72 trở lên;

Điều kiện 02: Điểm trung bình chung học kỳ ở bậc THPT đạt tối thiểu 8,0 theo thang điểm 10 (hoặc 3,5 theo thang điểm 4,0).

Xét kết quả học bạ THPT khi thí sinh đáp ứng đủ các điều kiện sau:

Chương trình Cử nhân Khoa học ngành Quản lý và Cử nhân Kế toán và Tài chính

Thí sinh phải đáp ứng đồng thời hai (02) điều kiện sau:

(i) Có điểm trung bình chung kết quả học bạ của 5 học kỳ đầu đạt từ 6,5 điểm trở lên và có hạnh kiểm xếp loại từ “Khá” trở lên;

(ii) Có điểm trung bình chung môn Ngoại ngữ của 5 học kỳ đầu đạt từ 7,0 điểm trở lên

Chương trình cử nhân Quản trị Khách sạn, Thể thao và Du lịch

Thí sinh đáp ứng đồng thời các điều kiện sau:

(i) Có điểm trung bình chung kết quả học bạ của 5 học kỳ đầu đạt từ 7,0 điểm trở lên hoặc điểm trung bình chung kết quả học bạ của 3 năm (lớp 10, lớp 11 và lớp 12) đạt từ 6,0 điểm trở lên, đồng thời có hạnh kiểm xếp loại từ “Khá” trở lên;

(ii) Có điểm trung bình chung môn tiếng Anh của 5 học kỳ đầu đạt từ 7,0 điểm trở lên;

(iii) Có kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023(*) đối với 04 bài thi Toán học, Ngữ văn, tiếng Anh và Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội đạt trung bình từ 5,0 điểm trở lên, trong đó môn tiếng Anh đạt từ 6,0 điểm trở lên.

(*) Trong thời gian chờ kết quả thi tốt nghiệp THPT, nếu thí sinh đáp ứng đủ tiêu chí xét tuyển tại mục (i) và (ii) trên đây sẽ được xét trúng tuyển có điều kiện.

Như vậy, Xét điểm thi THPT không phải cách duy nhất để các em học sinh vào được trường đại học uy tín và chất lượng. Với phương thức xét tuyển linh hoạt bằng chứng chỉ quốc tế và học bạ THPT, cánh cửa trở thành “công dân toàn cầu" đang thực sự rộng mở với các bạn thí sinh 2k5.

Tham gia chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, sinh viên vẫn được hỗ trợ các dịch vụ đào tạo, công tác sinh viên, cơ sở vật chất chuẩn quốc tế, đảm bảo quyền lợi người học. Đồng thời, các bạn cũng được trải nghiệm những hoạt động giao lưu, thực tập lý thú và bổ ích, tham gia nghiên cứu khoa học cùng giảng viên. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký trở thành sinh viên Trường Quốc tế phải không nào?

Đăng ký xét tuyển trực tiếp các chương trình cử nhân chính quy liên kết với các trường Đại học đối tác nước ngoài của Trường Quốc tế năm học 2022 - 2023 TẠI ĐÂY.

Thí sinh và phụ huynh có thể nhận tư vấn trực tiếp qua các cách sau:

BỘ PHẬN TUYỂN SINH TRƯỜNG QUỐC TẾ – ĐHQGHN

Địa chỉ 1: Văn phòng Tuyển sinh – Tầng 1, Nhà E5, Trường Quốc tế – ĐHQGHN, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ 2: Bộ phận Tuyển sinh – Phòng 302, Nhà C, Làng Sinh viên HACINCO, 79 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline:024.3555.3555|0983.372.988|0989.106.633|0379.884.488

Email: tuyensinh@vnuis.edu.vn

Website: https://www.is.vnu.edu.vn

>>Thông tin chi tiết xem tại đây.

 VNU Media
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
   Xem tin bài theo thời gian :

HÌNH ẢNH

TRÊN WEBSITE KHÁC
THĂM DÒ DƯ LUẬN
Bạn sẽ thi vào trường đại học nào?
  • Trường ĐH Khoa học Tự nhiên
  • Trường ĐH Khoa học Xã hội
  • Trường ĐH Ngoại ngữ
  • Trường ĐH Công nghệ
  • Trường ĐH Kinh tế
  • Trường ĐH Giáo dục
  • Trường ĐH Việt Nhật
  • Trường ĐH Y Dược
  • Trường ĐH Luật
  • Trường Quản trị và Kinh doanh
  • Trường Quốc tế
  • Khoa Các Khoa học liên ngành
  • Viện Quốc tế Pháp ngữ