TIN TỨC & SỰ KIỆN
Tin tức   Tin tức chung 00:00:00 Ngày 30/05/2022 GMT+7
Sinh viên ngành Quản trị thương hiệu trải nghiệm thực tế tại một trong những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam
Ngày 25/5/2022, 60 sinh viên ngành Quản trị Thương hiệu thuộc Khoa Các khoa học liên ngành, ĐHQGHN đã có buổi trải nghiệm thực tế tại Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI – một trong những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực số hóa và chuyển đổi số.

Phó Chủ tịch HĐQT Công ty FSI Nguyễn Khoa Bảo từng là sinh viên ĐHQGHN 

Tại buổi trải nghiệm, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị FSI Nguyễn Khoa Bảo – Cựu sinh viên ĐHQGHN cho biết, trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, FSI vẫn luôn hoạt động với tôn chỉ thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để cung cấp các giải pháp, công nghệ tiên tiến nhằm mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng và đối tác.

Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Khoa Bảo cho biết thêm, mục tiêu của FSI là đến năm 2023 trở thành một trong 10 nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Đông Nam Á. Với sứ mệnh không ngừng đổi mới và sáng tạo các giải pháp công nghệ Việt đẳng cấp quốc tế góp phần phát triển đất nước và giúp các tổ chức, doanh nghiệp trong nước vươn tầm quốc tế, FSI xác định định hướng phát triển gắn với các giá trị cốt lõi: Cống hiến - Sáng tạo - Tận tâm - Uy tín - Đoàn kết.

TS. Trương Thị Huệ - Giảng viên Khoa Các khoa học liên ngành thông tin về các hoạt động thực tập, thực tế trong đào tạo ở ĐHQGHN

Tại buổi thực tế, các sinh viên Khoa Các khoa học liên ngành được tìm hiểu mô hình hoạt động cũng như những khó khăn, thách thức của doanh nghiệp trong quá trình xây dựng, khẳng định thương hiệu FSI. Bên cạnh đó, Công ty FSI đã thông tin thêm, văn hoá doanh nghiệp của FSI là hướng đến xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết và cởi mở, tạo cơ hội cho tất cả các thành viên được phát triển các kỹ năng chuyên môn cũng như hoàn thiện bản thân, luôn chú trọng đến các hoạt động đào tạo, nuôi dưỡng nhân tài và xây dựng đời sống vật chất, tinh thần phong phú, lành mạnh cho tất cả các thành viên…

Bắt đầu triển khai từ năm học 2019 – 2020, Đề án “Đổi mới công tác thực tập – thực tế trong đào tạo nhằm tăng cường khả năng có việc làm cho sinh viên ĐHQGHN” đã bước đầu ghi nhận nhiều kết quả. Theo đó, quá trình tổ chức đào tạo tại ĐHQGHN có sự gắn kết chặt chẽ với các cơ sở thực hành, thực tập; việc gắn kết giữa đơn vị đào tạo với doanh nghiệp là yêu cầu bắt buộc được đặt ra.

Hoạt động thực tập, thực tế tại các tập đoàn, doanh nghiệp được triển khai thường xuyên và là nội dung bắt buộc trong khung chương trình đào tạo của các đơn vị thành viên và trực thuộc ĐHQGHN.

Trong khuôn khổ chuyến thực tập, thực tế tại Công ty FSI, các sinh viên đã tham quan trụ sở làm việc và chụp ảnh lưu niệm tại Công ty.

>>> Các tin tức liên quan:

- Cử nhân Quản trị Tài nguyên di sản: Chuyên gia từ các khoa học liên ngành

- Cử nhân Quản trị thương hiệu: Khẳng định giá trị thương hiệu

- Hội thảo “Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam trong bối cảnh đương đại: Thách thức và triển vọng”- Đào tạo và nghiên cứu liên ngành là một trong những hướng ưu tiên của ĐHQGHN

- VNU-SIS: 44 học viên cao học được công nhận học vị Thạc sĩ khoa học liên ngành

- VNU – SIS: Chào đón 219 tân sinh viên vào 02 chương trình đào tạo đại học đầu tiên

- [Infographic] Tuyển sinh 2022: Chương trình đào tạo ngành Quản lý Giải trí và Sự kiện

- [Infographic] Năm học 2022-2023: Đa dạng học bổng ngoài ngân sách cho người học

- [Infographic] Bảng quy đổi điểm chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế 2022

 Song Minh - VNU Media
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
   Xem tin bài theo thời gian :

HÌNH ẢNH

TRÊN WEBSITE KHÁC
THĂM DÒ DƯ LUẬN
Bạn sẽ thi vào trường đại học nào?
  • Trường ĐH Khoa học Tự nhiên
  • Trường ĐH Khoa học Xã hội
  • Trường ĐH Ngoại ngữ
  • Trường ĐH Công nghệ
  • Trường ĐH Kinh tế
  • Trường ĐH Giáo dục
  • Trường ĐH Việt Nhật
  • Trường ĐH Y Dược
  • Trường ĐH Luật
  • Trường Quản trị và Kinh doanh
  • Trường Quốc tế
  • Khoa Các Khoa học liên ngành
  • Viện Quốc tế Pháp ngữ