TIN TỨC & SỰ KIỆN
Tin tức   Tin tức chung 14:48:52 Ngày 18/10/2022 GMT+7
Trường Đại học Công nghệ: Tặng học bổng tương đương mức học phí 1 năm học cho thủ khoa đầu vào
Trong không khí chào đón năm học mới và kỷ niệm 23 năm ngày truyền thống (18/10/1999 - 18/10/2022) của Trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội, sáng ngày 18/10, Trường ĐH Công nghệ tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 và trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2022 tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo.

 

 

Tham dự buổi lễ có Trưởng ban Đào tạo ĐHQGHN, GS.TSKH Nguyễn Đình Đức; Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ PGS.TS. Nguyễn Việt Hà cùng Ban giám hiệu, cán bộ, giảng viên và đại diện sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh của Trường; cùng đại diện lãnh đạo doanh nghiệp như Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel, Tập đoàn Toshiba, Công ty Coninco, Viện Hàn lâm KH Công nghệ Việt Nam, …

 

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ, PGS.TS Nguyễn Việt Hà đã chúc mừng 1700 tân sinh viên, 188 tân cử nhân và 12 tân thạc sĩ tham dự lễ khai giảng và nhận bằng tốt nghiệp trong dịp này. Ông gửi lời nhắn nhủ tới các tân cử nhân, thạc sĩ tiếp tục thể hiện khả năng và chuyên môn của mình trong chặng đường sắp tới. Hiệu trưởng mong các tân sinh viên luôn giữ lửa háo hức say mê ngày đầu nhập trường, noi gương các anh/chị khóa trước để có kết quả tốt nhất. Ông khuyên các tân sinh viên hãy luôn giữ được xúc cảm, rung động với thế giới xung quanh mình và tìm được ý tưởng sáng tạo, ý tưởng tươi đẹp cùng thổi hồn vào công nghệ làm cho công nghệ kết nối vị nhân sinh. Nhà trường cam két sẽ luôn đồng hành cùng các bạn suốt hành trang cuộc sống.

Tại Lễ khai giảng, để biểu dương các thành tích học tập của cá nhân và tập thể, lãnh đạo Nhà trường đã trao học bổng bằng hình thức miễn giảm học phí năm học 2022-2023 cho 04 sinh viên thủ khoa đầu vào và 03 sinh viên đạt giải trong các kỳ thi quốc tế được tuyển thẳng vào Trường tại kỳ thi tuyển sinh đại học vừa qua. Lãnh đạo Nhà trường đồng thời khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc nhất trong năm học 2021-2022 và sinh viên tốt nghiệp thủ khoa đầu ra, sinh viên tốt nghiệp xuất sắc.

 

Ban Giám hiệu Trường ĐH Công nghệ khen thưởng và trao học bổng thủ khoa đầu vào và sinh viên đạt giải trong các kỳ thi quốc tế được tuyển thẳng tại kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2022

 

Đại diện cho các sinh viên khóa trên, Ngô Xuân Bách, sinh viên năm 4 Khoa Công nghệ Thông tin bày tỏ cảm ơn tới Ban Giám hiệu nhà trường đã ghi nhận những thành tích học tập của sinh viên trong thời gian qua. Sinh viên Ngô Xuân Bách chia sẻ, được học tập và tu dưỡng dưới mái trường công nghệ với một cuộc sống sinh viên đầy tự hào bởi được học tập tại ngôi trường có truyền thống học thuật chất lượng cao. Nơi đây bản thân Bách được bồi dưỡng chuyên môn và kỹ năng, lập thân, lập nghiệp, thỏa sức thực hiện hoài bão ước mơ của mình để sau này đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Sinh viên Ngô Xuân Bách khuyên các tân sinh viên hãy tự tin thể hiện khả năng của mình trong học tập và rèn luyện để có kết quả tốt.  

Cảm xúc chung của 4 tân thủ khoa đầu vào của Trường ĐH Công nghệ đều háo hức, phấn khởi và vinh dự được đại diện tân sinh viên tham dự lễ khai giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên khóa trước. Đây là động lực để chúng em cố gắng học tốt hơn trong thời gian tới. Được nhận học bổng giá trị này không chỉ có giá trị vật chất mà còn có giá trị tinh thần với mỗi cá nhân sinh viên. 

 

Nhiều tân thạc sĩ nhận bằng tốt nghiệp hôm nay bày tỏ cảm ơn, tri ân tới đội ngũ giảng viên của nhà trường đã luôn đồng hành cùng các học viên. Học viên đều đánh giá cao về chương trình học tại Trường ĐH Công nghệ, chương trình học của nhà trường đã kết hợp nhuần nhuyễn giữa nghiên cứu với thực tiễn

Trong khuôn khổ Lễ khai giảng 2022 - 2023, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường ĐHCN đã tổ chức chương trình “Ngày hội Câu lạc bộ – Chào tân sinh viên K67” tại nhà E3 với chủ đề “UET smart city C”.  Đây là năm thứ 5, Nhà trường tổ chức chương trình với sự tham gia của 17 câu lạc bộ cùng các tân sinh viên. Sự kiện là dịp để các sinh viên giao lưu, gặp gỡ và kết nối với nhau và thành viên các CLB, tăng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong câu lạc bộ. Đây sẽ là sân chơi bổ ích, đặc biệt là với các bạn Tân sinh viên K67.

Trường ĐH Công nghệ hiện tại có 17 Câu lạc bộ để sinh viên thỏa sức lựa chọn thể hiện bản thân trong suốt quá trình học tập đại học.

1. CLB Thư viện Hội Sinh viên

2. CLB Nghệ thuật

3. CLB Nguồn nhân lực HRTech

4. CLB Tiếng Anh

5. CLB Bóng đá

6. CLB Điện tử và Tự động hóa

7. CLB Thuyết trình

8. CLB Sinh viên vận động hiến máu

9. CLB Robotics

10. CLB Tiếng Nhật

11. CLB Hỗ trợ sinh viên

12. CLB Truyền thông

13. CLB Nhảy cổ động

14. CLB Cầu Lông

15. CLB Bóng rổ

16. CLB Hàng không Vũ trụ

17. CLB Lý luận trẻ

UET Smart city- Ngày hội Câu lạc bộ 2022 được diễn ra từ 8h00 – 22h00 ngày 18/10 với nhiều hoạt động sôi động và dấu ấn là đêm gala “UET Smart city” tại nhà E3, 144 Xuân Thủy.

 

 

ĐIỂM DANH 4 GƯƠNG MẶT TÂN THỦ KHOA ĐẦU VÀO NHẬN GÓI HỌC BỔNG TƯƠNG ĐƯƠNG HỌC PHÍ 1 NĂM HỌC

1.Đàm Văn Hiển, tân sinh viên ngành Trí tuệ nhân tạo – Thủ khoa phương thức xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT với kết quả 3 môn thi tổ hợp A01 29,6 điểm.

2.Nguyễn Văn Sơn, tân sinh viên ngành Khoa học máy tính – Thủ khoa phương thức xét tuyển kết quả thi đánh giá năng lực của ĐHQGHN với tổng điểm 26,85  (điểm)

3. Nguyễn Hữu Phú, tân sinh viên ngành Công nghệ thông tin – Thủ khoa phương thức xét tuyển bằng chứng chỉ quốc tế SAT, đạt 1540/1600 điểm.

4.Phạm Đức Lâm, tân sinh viên ngành Khoa học máy tính – Thủ khoa theo phương thức xét tuyển kết hợp kết quả thi THPT và chứng chỉ tiếng Anh quốc tế với tổng điểm 29,52 (IELTS 8.5).

 

>>> Cập nhật hình ảnh buổi lễ tại đây:

 Dương Nguyên - VNU Media
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
   Xem tin bài theo thời gian :

HÌNH ẢNH

TRÊN WEBSITE KHÁC
THĂM DÒ DƯ LUẬN
Bạn sẽ thi vào trường đại học nào?
  • Trường ĐH Khoa học Tự nhiên
  • Trường ĐH Khoa học Xã hội
  • Trường ĐH Ngoại ngữ
  • Trường ĐH Công nghệ
  • Trường ĐH Kinh tế
  • Trường ĐH Giáo dục
  • Trường ĐH Việt Nhật
  • Trường ĐH Y Dược
  • Trường ĐH Luật
  • Trường Quản trị và Kinh doanh
  • Trường Quốc tế
  • Khoa Các Khoa học liên ngành
  • Viện Quốc tế Pháp ngữ