TIN TỨC & SỰ KIỆN
Tin tức   Thông báo 12:21:35 Ngày 09/11/2021 GMT+7
Sunwah Innovations - Đơn vị đồng hành và nhà tài trợ chính cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp - sáng tạo VNU 2021”
Sunwah Innovations là sáng kiến mới nhất của Tập đoàn Sunwah (Hồng Kông) nhằm xây dựng một mạng lưới đổi mới sáng tạo toàn cầu thông qua các nguồn lực quốc tế sẵn có của Tập đoàn cũng như kết nối các đối tác trong hệ sinh thái khởi nghiệp tại mỗi quốc gia và khu vực mà Sunwah đang kinh doanh.

 

Sunwah Innovations là sáng kiến mới nhất của Tập đoàn Sunwah (Hồng Kông) nhằm xây dựng một mạng lưới đổi mới sáng tạo toàn cầu thông qua các nguồn lực quốc tế sẵn có của Tập đoàn cũng như kết nối các đối tác trong hệ sinh thái khởi nghiệp tại mỗi quốc gia và khu vực mà Sunwah đang kinh doanh.

Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Sunwah TP. Hồ Chí Minh được khai trương vào tháng 12 năm 2020, đóng vai trò là Trung tâm kiểu mẫu trong số các Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Sunwah trên khắp thế giới. Trung tâm được kỳ vọng sẽ đảm nhiệm vai trò quan trọng trong hệ sinh thái khởi nghiệp quốc gia, nỗ lực thúc đẩy phát triển đổi mới sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp, góp phần vào tiến trình vươn mình trở thành trung tâm khởi nghiệp mang tầm khu vực và quốc tế của Việt Nam.

Trung tâm thực hiện sứ mệnh của mình thông qua ba lĩnh vực chính:

1. Cung cấp không gian sáng tạo, cộng tác cho cộng đồng khởi nghiệp

Tọa lạc tại khu vực trung tâm của TP. Hồ Chí Minh với sức chứa 350 người, Trung tâm đem đến không gian làm việc chung cởi mở với các giải pháp văn phòng linh hoạt, tiện nghi, dịch vụ chu đáo và tiết kiệm chi phí dành cho cá nhân và công ty khởi nghiệp. Ngoài ra, Trung tâm cũng hướng đến xây dựng mô hình thu nhỏ của hệ sinh thái khởi nghiệp hoàn thiện, thu hút các nguồn lực đa dạng giúp ươm tạo và chắp cánh cho các dự án và startups tiềm năng.

2. Thúc đẩy giao lưu, kết nối giữa các hệ sinh thái khởi nghiệp quốc tế

Vào tháng 12 năm 2020, Sunwah Innovations đã khởi động Mạng lưới Đổi mới Sáng tạo Quốc tế Sunwah (SWIIP) nhằm xây dựng một mạng lưới toàn cầu gồm các trường đại học hàng đầu, các công ty và đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp với mục đích tận dụng các nguồn lực, trí tuệ và năng lực riêng của mỗi đơn vị hướng tới một nền kinh tế sáng tạo đổi mới.

Sunwah Innovations đóng vai trò là cầu nối, xây dựng Mạng lưới trở thành một nền tảng chia sẻ, đẩy mạnh trao đổi thông tin, cơ hội tiếp xúc mở rộng thị trường, tăng cường kết nối và tiếp cận các chương trình hỗ trợ cho các startups tại nhiều quốc gia.

3. Phát triển năng lực khởi nghiệp

Trung tâm tổ chức các sự kiện và hoạt động đa dạng, với sự tham gia của nhiều tổ chức và chuyên gia trong hệ sinh thái, nhằm cập nhật các thực trạng và xu hướng đổi mới sáng tạo trong nước và khu vực, chia sẻ các kiến thức và kỹ năng cần thiết cho quá trình tăng tốc phát triển của startups, tạo điều kiện để các bạn kết nối, học hỏi và mở rộng các cơ hội hợp tác, kinh doanh và đầu tư.

Trung tâm cũng rất chú trọng đến vấn đề nuôi dưỡng thế hệ khởi nghiệp tương lai và phát triển nhân tài cho các startups, thông qua hỗ trợ các chương trình phát triển thế hệ trẻ và các cuộc thi khởi nghiệp của sinh viên.

Thông tin chi tiết: https://swinno.com.vn/ 

 

 SW - VNU Media
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
   Xem tin bài theo thời gian :

HÌNH ẢNH

TRÊN WEBSITE KHÁC
THĂM DÒ DƯ LUẬN
Bạn sẽ thi vào trường đại học nào?
  • Trường ĐH Khoa học Tự nhiên
  • Trường ĐH Khoa học Xã hội
  • Trường ĐH Ngoại ngữ
  • Trường ĐH Công nghệ
  • Trường ĐH Kinh tế
  • Trường ĐH Giáo dục
  • Trường ĐH Việt Nhật
  • Trường ĐH Y Dược
  • Trường ĐH Luật
  • Trường Quản trị và Kinh doanh
  • Trường Quốc tế
  • Khoa Các Khoa học liên ngành
  • Viện Quốc tế Pháp ngữ