TIN TỨC & SỰ KIỆN
Tin tức   Tin các đơn vị 10:58:03 Ngày 15/06/2021 GMT+7
Kết thúc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chương trình đào tạo tại Trường Đại học Ngoại thương
Chiều ngày 20/4/2021, tại Trường Đại học Ngoại thương, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (Trung tâm) đã phối hợp với Nhà trường tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 04 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học các ngành: Ngôn ngữ Anh (Tiếng Anh thương mại), Ngôn ngữ Pháp (Tiếng Pháp thương mại), Ngôn ngữ Nhật (Tiếng Nhật thương mại) và Ngôn ngữ Trung (Tiếng Trung thương mại).

Tham dự bế mạc có TS. Tạ Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm, GS.TS. Mai Trọng Nhuận – Trưởng đoàn cùng các thành viên Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài; PGS.TS. Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương, PGS.TS. Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng Trường, các thành viên trong Ban Lãnh đạo và thành viên Hội đồng tự đánh giá các chương trình đào tạo của Nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng các cán bộ, giảng viên, sinh viên của Nhà trường đang theo học. Tham dự phiên bế mạc còn có các quan sát viên đến từ các Trường Đại học.

Tại phiên bế mạc, Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài đã báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát chính thức bốn chương trình đào tạo. Báo cáo đã đưa ra các khuyến nghị để lãnh đạo Nhà trường cũng như các các khoa, bộ môn quản lý các chương trình đào tạo tiếp tục xem xét cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhà tuyển dụng, sử dụng lao động, của các bên liên quan, đáp ứng với những biến động không ngừng của thị trường và đảm bảo quyền lợi cho người học, đặc biệt, các khuyến nghị nhấn mạnh đến hoạt động đảm bảo chất lượng, cải tiến chất lượng liên tục theo chu trình PDCA.

Trong bài phát biểu tại phiên bế mạc, PGS.TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà Trường - Chủ tịch Hội đồng Tự đánh giá cũng lời cảm ơn chân thành đến Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN và Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài đã ghi nhận những mặt mạnh, đặc biệt đã đưa ra nhận xét xác thực với hiện trạng của các chương trình đào tạo và những khuyến nghị có giá trị cho Nhà trường cùng các đơn vị.

Phát biểu tại buổi bế mạc, TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm đã tóm tắt quá trình làm việc của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài trong 05 ngày làm việc chính thức tại Trường. Phó Giám đốc Tạ Thị Thu Hiền đánh giá cao tinh thần làm việc của Đoàn chuyên gia và cảm ơn sự phối hợp của Nhà trường, của các đơn vị trong việc cung cấp các thông tin, minh chứng phục vụ đợt khảo sát và đánh giá chất lượng các chương trình đào tạo.

Kết thúc phiên bế mạc, đại diện Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, Trưởng đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài và đại diện lãnh đạo Trường Đại học Ngoại thương đã ký kết Biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng bốn chương trình đào tạo của Nhà trường.

 Trung Sơn
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
Các bài cũ hơn
   Xem tin bài theo thời gian :

HÌNH ẢNH

TRÊN WEBSITE KHÁC
THĂM DÒ DƯ LUẬN
Bạn sẽ thi vào trường đại học nào?
  • Trường ĐH Khoa học Tự nhiên
  • Trường ĐH Khoa học Xã hội
  • Trường ĐH Ngoại ngữ
  • Trường ĐH Công nghệ
  • Trường ĐH Kinh tế
  • Trường ĐH Giáo dục
  • Trường ĐH Việt Nhật
  • Trường ĐH Y Dược
  • Trường ĐH Luật
  • Trường Quản trị và Kinh doanh
  • Trường Quốc tế
  • Khoa Các Khoa học liên ngành
  • Viện Quốc tế Pháp ngữ