Phiên bản Tiếng Việt 02:59:39 Ngày 05/05/2024 GMT+7
Launch to leader 2024: Tọa đàm "Học chất năm 2024
Tối ngày 24/4/2024, tại Hội trường Ký túc xá Mễ Trì, đã diễn ra tọa đàm “Học chất” năm 2024 do Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên ĐHQGHN phối hợp tổ chức cùng JCI Thăng Long. Với nhiều hoạt động thú vị cùng những kinh nghiệm quý báu từ vị diễn giả đã mang đến nhiều thông tin bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên qua đó nâng cao kỹ năng, phát triển bản thân trong tương lai.

 

Nằm trong khuôn khổ dự án Launch To Leader 2024 - dự án phi lợi nhuận khởi xướng bởi JCI Thanglong nhằm triển khai các chuỗi hoạt động tăng cường kỹ năng mềm cho sinh viên Việt Nam, tiếp nối tọa đàm “Sống chất”, tọa đàm “Học chất” được tổ chức với mong muốn tạo nên một môi trường học tập năng động, sáng tạo, hỗ trợ sinh viên phát triển toàn diện, đồng thời tham gia vào các hoạt động lãnh đạo, kết nối, mở rộng mạng lưới. 

Đoàn Thanh niên ĐHQGHN phối hợp cùng JCI Thanglong tổ chức chương trình tọa đàm “Học chất”

Chia sẻ tại tọa đàm, chị Hứa Thanh Hoa, Bí thư Đoàn Thanh niên ĐHQGHN nhấn mạnh: “Chúng tôi mong muốn rằng thông qua chương trình, các bạn sinh viên sẽ có thêm những hiểu biết, kinh nghiệm để bản thân có thể áp dụng vào hành trình tự học của mình, từ đó phát triển một cách toàn diện hơn trong tương lai”.   

Chị Hứa Thanh Hoa - Bí thư Đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội, Phó Trưởng ban Công tác Chính trị và Học sinh Sinh viên chia sẻ tại chương trình

Đồng hành cùng chương trình có sự tham gia của ông Nguyễn Ngọc Lâm, CEO HomeCare của Hệ thống y tế MEDLATEC. Tại tọa đàm, CEO Nguyễn Ngọc Lâm đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị, những trải nghiệm thực tế trên cương vị lãnh đạo của một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế, cũng như câu chuyện tự học của cá nhân mình.

Ông Nguyễn Ngọc Lâm chia sẻ những câu chuyện tự học

Tai tọa đàm, các bạn học sinh, sinh viên đã tích cực tham gia vào các hoạt động nhóm, đưa ra những câu hỏi thú thú vị cùng những câu trả lời bất ngờ, dành được nhiều lời khen từ diễn giả của chương trình.

Tham gia chương trình, sinh viên Phan Thị Thùy Minh, Trường Khoa học liên ngành và nghệ thuật, chia sẻ: “Bản thân mình cảm thấy rất vui khi được lắng nghe những chia sẻ đến từ diễn giả, mình biết thêm nhiều điều mới, khám phá thêm những phương pháp tự học hay, hiệu quả, qua đó, mong rằng mình có thể tạo nên những giá trị nhân văn, lan tỏa hình ảnh tốt đẹp của sinh viên ĐHQGHN năng động, sáng tạo, bền bỉ, nhiệt huyết đến cộng đồng và xã hội”

Bầu không khí sôi nổi tại “Học chất

“Học chất” đã góp phần tạo nên một môi trường tích cực, giúp sinh viên khai phá năng lực, kỹ năng, có thêm nhiều hiểu biết để từ đó phát triển bản thân một cách toàn diện nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Một số hình ảnh tại chương trình tọa đàm “Học chất” năm 2024

 

>>>Các tin bài liên quan:

Hơn 350 đơn vị máu đã được tiếp nhận tại Ngày hội hiến máu “Sắc hồng hy vọng”

Khai mạc Giải bóng đá sinh viên Đại học Quốc Gia Hà Nội 2024

 

 VNU Media - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên ĐHQGHN
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
   Xem tin bài theo thời gian :
Bản tin ĐHQGHN số 388 | PDF
TRÊN WEBSITE KHÁC